VIP 360PLAY VNG (VIP VNG 2015)

Hệ thống VIP 360Play VNG được ra đời với mong muốn mang lại cho Quý Khách Hàng VIP 360Play nói riêng và VIP VNG nói chung những ưu đãi hấp dẫn nhất khi trải nghiệm các sản phẩm của 360Play.

VIP 360Play VNG: Để trở thành Khách Hàng VIP

  • Sở hữu tài khoản ZingID là VIP 360Play.
  • Sở hữu tài khoản ZingID là VIP VNG.
  • Tham gia sử dụng, nạp và chuyển Zing xu vào các sản phẩm game do công ty VNG hoặc đối tác cung cấp (có trong danh sách chương trình) trong vòng 180 ngày gần nhất.

Cấp độ VIP năm 2015

  • Hệ thống VIP 2015 được chia làm 8 cấp bậc tương ứng với các mốc điểm nạp mới:
QUYỀN LỢI
Điểm nạp3006001.2003.0006.00012.00060.000120.000

Nạp 1000Đ sẽ tích lũy được 1 điểm nạp

Thời gian và hình thức xét cấp bậc VIP

  • Thời gian xét và cập nhật cấp bậc VIP mới: thời gian tối đa sau 5 phút kể từ khi đạt điều kiện.
  • Hình thức xét cấp bậc: Lấy tổng Điểm nạp từ 23h59’ mỗi ngày trở về 180 ngày trước đó.
  • Quyền lợi và cấp bậc VIP sẽ được duy trì trong 180 ngày kể từ khi cập nhật cấp độ mới.

Quyền lợi VIP năm 2015

  • Thời gian xét và cập nhật cấp bậc VIP mới: thời gian tối đa sau 5 phút kể từ khi đạt điều kiện.
  • Hình thức xét cấp bậc: Lấy tổng Điểm nạp từ 23h59’ mỗi ngày trở về 180 ngày trước đó.
  • Quyền lợi và cấp bậc VIP sẽ được duy trì trong 180 ngày kể từ khi cập nhật cấp độ mới.
QUYỀN LỢI
Ưu tiên tương tác với nhà phát hành để đảm bảo quyền lợi đầy đủ
Ưu tiên hỗ trợ qua kênh Hotline, website, CCtalk
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ riêng một cách nhanh nhất
Hỗ trợ bảo vệ tài khoản trong trường hợp bị hack
Thường xuyên được cập nhật thông tin về mọi dịch vụ của VNG
Tặng item đặc biệt *
Tặng biểu tượng VIP Ingame *
Chi phí ưu đãi khi chuyển Server *

Quyền và Trách nhiệm của tài khoản

  • Khách hàng cam kết đã đọc và hiểu rõ những thông tin, thể lệ, quy định, hướng dẫn chương trình.
  • Tùy thuộc cấp bậc VIP khác nhau sẽ nhận được ưu đãi khác nhau.
  • Khách Hàng VIP sẽ nhận ưu đãi dịch vụ trong suốt thời gian tài khoản VIP có hiệu lực.
  • Ưu đãi quà tặng sản phẩm sẽ nhận được thông qua các hình thức khác nhau ở các chương trình Khuyến Mãi tổ chức hàng tháng. Nếu quá thời gian nhận ưu đãi theo thông báo, Khách Hàng sẽ mất quyền lợi nhận ưu đãi và VNG không có trách nhiệm giải quyết.
  • Thực hiện nghiêm chỉnh thể lệ, thỏa thuận sử dụng Zing ID và các quy định liên quan được quy định công khai tại: https://id.zing.vn
  • Tự chịu trách nhiệm bảo mật tài khoản, thông tin về Điểm Quy Đổi. Chủ tài khoản phải tự chịu trách nhiệm rủi ro liên quan tới việc để lộ thông tin bảo mật và những thiệt hại phát sinh kèm theo.

Quyền và Trách nhiệm của VNG

  • VNG có quyền hủy bỏ cấp bậc và quyền lợi của tài khoản VIP  nếu VNG nhận thấy tài khoản đó có dấu hiệu gian lận, lạm dụng, vi phạm thỏa thuận sử dụng Zing ID, thỏa thuận sử dụng sản phẩm cũng như vi phạm pháp luật.
  • Thực hiện đúng chính sách ưu đãi VIP như đã thông báo.
  • Có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân, thông tin Điểm Quy Đổi của chủ tài khoản, VNG không bán hoặc trao đổi những thông tin này với bên thứ 3, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc được chủ tài khoản chấp nhận.
  • Thông tin công khai, kịp thời tới khách hàng khi có sự thay đổi, bổ sung về các định mức tương ứng, các ưu đãi và các sản phẩm tham gia chương trình được đăng tải công khai trên các website sản phẩm tương ứng.
  • Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng các trường hợp phát sinh liên quan tới chương trình khách hàng thân thiết, tuy nhiên VNG chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với tài khoản đăng ký đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác.
  • Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh liên quan tới chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phải được gửi đến Phòng Hỗ Trợ khách hàng của VNG ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. VNG sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.
  • Đối với tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với VNG, VNG tôn trọng sự thỏa thuận của các bên. Trường hợp thỏa thuận không thành,VNG căn cứ log hệ thống để giải quyết. Quyết định của VNG là quyết định cuối cùng.